top of page

Tìm hiểu: Hút mỡ mặt giá bao nhiêu

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi đang muốn thực hiện hút mỡ mặt nhưng hiện tại không biết hút mỡ mặt giá bao nhiêu (http://hutmotoanthan.com/chi-phi-hut-mo-mat-gia-bao-nhieu.html), mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Trang, Hà Nội) Trả lời: Chào chị Trang, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi, về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:


Chi phí hút mỡ mặt giá bao nhiêu tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM ?

Hiện nay, tại các Trung tâm thẩm mỹ, chi phí hút mỡ mặt giá bao nhiêu không đồng nhất mà có sự chênh lệch. Tùy vào chất lượng dịch vụ mà mức chi phí sẽ tương ứng khác nhau. Chính vì thế, trước khi quyết định lựa chọn cơ sở điều trị, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ về chất lượng dịch vụ và chi phí có phù hợp hay không.


Tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, khi đến thăm khám và điều trị bạn sẽ được chuyên viên chăm sóc khách hàng và bác sĩ tư vấn thông tin chi tiết về chi phí điều trị tương ứng với từng kỹ thuật. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi phí hút mỡ mặt bao nhiêu tiền tại Bệnh viện KIM dưới đây:


GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL

Hút mỡ bụng laser lipo 50 – 60 triệu

Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn 70 – 80 triệu

Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh 55 – 65 triệu

Hút mỡ eo, hông 27 triệu

Hút mỡ cục lưng 27 triệu

Hút mỡ bụng, eo, hông 60 – 70 triệu

Hút mỡ eo, hông, lưng 45 triệu

Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng 70 – 80 triệu

Hút mỡ đùi 30 triệu

Hút mỡ đầu gối 27 triệu

Hút mỡ đùi, đầu gối 35 triệu

Hút mỡ và căng da đùi 40 triệu

Hút mỡ bắp chân 27 triệu

Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân 50 triệu

Hút mỡ cánh tay, nách 30 triệu

Hút mỡ và căng da cánh tay 40 triệu

Hút mỡ nọng cằm 27 triệu

GIÁ HÚT MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT CÔNG NGHỆ RF TRILIPO MED

VÙNG ĐIỀU TRỊ1 LầnSố lầnTrọn gói

Hút mỡ nọng cằm 3 triệu6 – 8 lần17 triệu

Hút mỡ bắp tay 6 – 8 lần17 triệu

Hút mỡ cục lưng 6 – 8 lần17 triệu

Hút mỡ bụng 8 -10 lần22 triệu

Hút mỡ eo 6 – 8 lần17 triệu

Hút mỡ hông 6 – 8 lần17 triệu

Nâng cơ thon gọn mông 8 -10 lần22 triệu

Hút mỡ đùi 8 -10 lần22 triệu

Hút mỡ bắp chân 8 -10 lần22 triệu



Theo các chuyên gia chuyên khoa tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, mức chi phí hút mỡ mặt trên đã được tính toán tương ứng với chất lượng mà bệnh viện đảm bảo đem lại cho khách hàng. Bạn sẽ không phải lo lắng ca hút mỡ không đạt kết quả như ý hay gặp phải biến chứng như ở những cơ sở kém chất lượng khác.


Cả 2 kỹ thuật hút mỡ tại Bệnh viện đều được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế, kỹ thuật hút mỡ mặt bằng thiết bị nội soi chuyên dụng nên ca hút mỡ sẽ không gây xâm lấn, tổn thương mô và cơ xung quanh. Đặc biệt, thiết bị có gắn camera nên việc tấn công và phá hủy mô mỡ được chính xác và thật nhanh chóng. Kết quả ca hút mỡ vừa giúp khuôn mặt của bạn thon gọn lại vừa giúp làn da được săn chắc và mịn hơn nhờ bước sóng RF (có công dụng làm tăng sinh collagen dưới da). Với nốt trích thật nhỏ dưới da nên bạn cũng không phải lo lắng để lại sẹo về sau như với phương pháp hút mỡ truyền thống. Hút mỡ mặt giá bao nhiêu - Qua đây mong bạn có thể tham khảo thêm bài viết và bảng giá trên đây để biết rõ hơn. Gọi đến 1900 6899 để được tư vấn thêm. Nguồn: http://trangct196.wixsite.com/phauthuatnangchanmay

Recent Posts
bottom of page