top of page

Tìm hiểu: Cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp

Với những tình trạng mắt có nhiều da chùng làm mắt già đi thì hiện nay phương pháp cắt da thừa mí mắt là giải pháp tốt nhất, vậy cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp nhất hiện nay. Với những tiêu chí lựa chọn dưới đây bạn có thể lựa chọn cho mình địa chỉ tốt nhất.


Cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp

Cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt nhất phụ thuộc vào các tiêu chí nào?

Theo đánh giá tại các cơ sở, trung tâm thẩm mỹ ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, lượng khách hàng có nhu cầu cắt da thừa mí mắt tìm đến ngày càng gia tăng.


Tuy nhiên,không phải ai cũng cảm thấy hài lòng với kết quả thẩm mỹ nhận được. Kết quả có thực sự tốt hay không? Ca phẫu thuật có diễn ra an toàn hay không? thực tế phụ thuộc phần nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ bạn lựa chọn.


Một số lời khuyên hữu ích được đưa ra bởi các bác sỹ có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt. Theo các chuyên gia, cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt và an toàn phụ thuộc vào những tiêu chí:

– Cơ sở thực hiện phải được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, chuyên sâu thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc

– Bác sỹ phẫu thuật phải có giấy phép hành nghề có kinh nghiệm chuyên sâu nhiều năm trong dịch vụ cắt mí mắt.

– Trang thiết bị máy móc, phòng phẫu thuật, quy trình vô trùng, đạt chuẩn an toàn của Bộ y tế.

– Chế độ chăm sóc hậu phẫu, tỉ lệ phản hồi có cao không?


Địa chỉ cắt da thừa mí mắt đẹp an toàn, không để lại sẹo

Bệnh viện KIM áp dụng công nghệ cắt da thừa mí mắt Hàn Quốc, giúp đi lấy da thừa mí mắt hiệu quả, cải thiện thẩm mỹ và thị lực đôi mắt. Đây là nơi sẽ cho bạn câu trả lời hài lòng nhất với câu hỏi cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt?


Phẫu thuật thẩm mỹ mắt nói chung và cắt da thừa mí mắt nói riêng có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Khách hàng được đo vẽ chính xác lượng da thừa mí mắt cần cắt bằng dụng cụ đo thẩm mỹ chuyên dụng nên sẽ không xảy ra tình trạng mắt bị lệch hay bị cắt quá lố.

  • Áp dụng công nghệ lấy da thừa mí mắt nội soi, với đường cắt siêu nhỏ, 02-0.3mm nên hoàn toàn không để lại sẹo.

  • Quy trình thực hiện cắt da thừa mí mắt tại KIM Hospital đảm bảo vô trùng, áp dụng trang thiết bị máy móc hiện đại nên không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo. Ngoài ra các thiết bị máy móc này cũng giúp bác sĩ ca tiểu phẫu diễn ra an toàn, ít xâm lấn, nhanh chóng, chính xác đến từng milimet.

  • Trực tiếp cắt da thừa mí mắt cho bạn là đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật nên sẽ cho bạn kết quả thẩm mỹ an toàn và thẩm mỹ cao.

  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu của KIM Hospital rất chu đáo. Chị em sẽ được trải nghiệm công nghệ giảm sưng với máy smalux, giúp rút ngắn thời gian kiêng cử.

Như vậy qua đây vấn đề cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp bạn có thể an tâm và đến bệnh viện thẩm mỹ KIM để thực hiện nhé. Gọi đến 1900 6899 để được tư vấn chi tiết hơn. Nguồn: http://trangct196.wixsite.com/phauthuatnangchanmay

Recent Posts
bottom of page