top of page

Nội soi treo cơ chân mày không để sẹo – Bạn cứ an tâm

Sở hữu được dáng chân mày cân đối, hài hòa sẽ tạo được điểm nhấn trên khuôn mặt bạn. Phương pháp nội soi treo cơ chân mày được xem là giải pháp tối ưu mang khắc phục được những khuyết điểm của dáng chân mày chảy xệ, chùng nhão. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến dịch vụ nội soi treo cơ chân mày không để sẹo. Các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.

Nội soi treo cơ chân mày không để sẹo

Thời gian và tuổi tác khiến vùng da chân mày chùng nhão, chảy xệ và sa sụp xuống so với vị trí ban đầu. Tình trạng này khiến khuôn mặt của bạn kém sắc và trông thiếu sức sống. Tuy nhiên, một số trường hợp mí mắt sa sụp xuống nhiều sẽ ảnh hưởng đến thị lực.

Nội soi treo cơ chân mày không để sẹo – Bạn cứ an tâm

Nội soi treo cơ chân mày không để sẹo

Sự phát triển công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp nội soi treo cơ chân mày không để sẹo nhằm khắc phục được những khuyết điểm trên. Phương pháp này được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, không tiến hành cắt rạch, không sử dụng dao kéo nên có tính an toàn cao. Chỉ bằng những thủ thuật nhỏ, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ điều chỉnh lại dáng chân mày mới sao cho cân đối và hài hòa với khuôn mặt của khách hàng. Nội soi treo cơ chân mày không để sẹo được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 – 45 phút. Khách hàng không cần mất thời gian lưu trú tại bệnh viện.

Câu hỏi: "Lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu? cũng là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn dịch vụ này.

Nội soi treo cơ chân mày được thực hiện như thế nào?

Cũng giống như các phương pháp cắt mắt 2 mí, nhấn mí, phương pháp nội soi treo cơ chân mày được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể sau:

Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám
Nội soi treo cơ chân mày không để sẹo – Bạn cứ an tâm

Bác sĩ thăm khám cho khách hàng

Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm dáng chân mày hiện tại. Sau đó, tư vấn dịch vụ thẩm mỹ phù hợp với khuyết điểm trên. Đồng thời, tư vấn cụ thể những thông tin liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.

Bước 2: Định hình dáng chân mày tương lai

Dựa vào khuyết điểm chân mày hiện tại, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và xác định lại dáng chân mày mới sao cho phù hợp, cân đối với khuôn mặt của khách hàng. Đây được xem là khâu quan trọng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ, vì vậy các bác sĩ rất kỹ lưỡng và thận trọng.

Bước 3: Tiến hành sát khuẩn và gây tê

Trước khi thẩm mỹ khách hàng sẽ được bác sĩ sát khuẩn vùng chân mày. Sau đó, tiến hành gây tê nhằm tạo cảm giác an tâm, thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành nội soi treo cơ chân mày

Dựa vào kết quả đo vẽ ban đầu, bác sĩ sẽ tiến hành thẩm mỹ. Sử dụng các dụng cụ y khoa chuyên dụng, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng chích vài lỗ nhỏ được giấu trong chân tóc. Sau đó, kéo căng và cố định lại dáng chân mày mới cho cân đối và hài hòa. Phương pháp này còn có ưu điểm khắc phục hiệu quả được khuyết điểm sụp mí mắt, cải thiện được vấn đề thị lực.

Bước 5 Chăm sóc sau thẩm mỹ

Kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nằm nghỉ dưỡng. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc chân mày hiệu quả. Khách hàng có thể ra về trong ngày, không cần lưu trú tại bệnh viện.

Lưu ý: Kết quả nội soi treo cơ chân mày còn tùy thuộc vào cơ địa và quá trình chăm sóc của từng khách hàng.

Những thông tin chúng tôi cung cấp trên nhằm cho khách hàng hình dung được phương pháp nội soi treo cơ chân mày không để sẹo. Nếu muốn giải đáp vấn đề phẫu thuật nâng chân mày có đau không? Hay còn những thắc mắc khác liên quan đến vấn đề này, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thể.


Recent Posts
bottom of page