top of page

Tạo bọng mắt có nguy hiểm không?

Chào bác sĩ! Em đọc thông tin trên các trang mạng xã hội và được bạn bè giới thiệu phương pháp tạo bọng mắt sẽ mang lại đôi mắt dễ thương, cuốn hút. Trong thời gian sắp đến e cũng có ý định thực hiện phương pháp này, tuy nhiên em còn thắc mắc “Tạo bọng mắt có nguy hiểm không?” Mong sớm nhận được lời giải đáp. (Anh Thư – 24 tuổi, Đồng Nai)

Bác sĩ Kim Hospital trả lời:

Chào bạn Anh Thư!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tạo bọng mắt và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc “Tạo bọng mắt có nguy hiểm không? của bạn sẽ được giải đáp như sau:

Tạo bọng mắt là như thế nào?

Những dịch vụ thẩm mỹ như tạo bọng mắt cười hay cắt mí mắt trên,… đang trở thành xu thế làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Đặc biệt, tạo bọng mắt là một trong những phương pháp trở thành Hot trong năm 2016, được giới trẻ lựa chọn nhiều, với mong muốn có thể sở hữu đôi mắt to tròn, dễ thương.

Tạo bọng mắt có nguy hiểm không?

Tạo bọng mắt giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp và dễ thương

Tạo bọng mắt có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi và bắt đầu manh nha sang Việt Nam ở đầu năm 2015. Thực chất phương pháp này chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng trong vòng khoảng 30 – 45 phút. Phương pháp này không làm ảnh hưởng đến các vùng mô lân cận, không xâm lấn nên có tính an toàn cao.

Tạo bọng mắt có nguy hiểm không?

Thắc mắc “Tạo bọng mắt có nguy hiểm không?” của bạn Anh Thư đồng thời cũng là vấn đề được nhiều bạn trẻ khác bận tâm khi lựa chọn dịch vụ này. Bên cạnh đó vấn đề "Nhấn mí mắt hàn quốc có đau không?" cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Phương pháp này ngoài việc tạo bọng mắt mang lại điểm nhấn trên khuôn mặt bạn, bên cạnh đó còn có thể khắc phục được các tình trạng lão hóa tạo được nét trẻ trung trên khuôn mặt. Kết quả tạo bọng mắt được duy trì trong thời gian dài.

Phương pháp tạo bọng mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, phương pháp này được thực hiện nhanh chóng. Sau khi, xác định chính xác bọng mỡ mắt cân đối và hài hòa với khuôn mặt, bác sĩ sẽ sử dụng chất làm đầy Filler hoặc chất béo tự nhiên được lấy từ các mô mỡ ở vùng đùi, bụng của chính mình để tiêm lên mắt. Vì vậy, phương pháp này có tính an toàn cao, đặc biệt không để lại sẹo hay các biến chứng khác về sau.

Tạo bọng mắt ở đâu an toàn?

Việc lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín cũng là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm. Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn của các dịch vụ thẩm mỹ tại đây và cũng được xem là địa chỉ cắt mí mắt đẹp Hồ Chí Minh. Phương pháp tạo bọng mắt cũng là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với những ưu điểm vượt trội sau:

Tạo bọng mắt có nguy hiểm không?

Kim Hospital địa chỉ tạo bọng mắt uy tín, chất lượng

+ Đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Các bác sĩ đã có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, nên tiếp thu được những kiến thức thẩm mỹ tiên tiến. Đội ngũ bác sĩ Kim đã tiến hành thẩm mỹ thành công cho hàng ngàn khách hàng và mang lại kết quả hài lòng.

+ Kỹ thuật tạo bọng mắt tại bệnh viện được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, vì vậy hạn chế được việc xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến thị lực.

+ Hệ thống máy móc không ngừng được chú trọng đầu tư, nâng cấp nhằm hỗ trợ cho quá trình thẩm mỹ được diễn ra suôn sẻ.

+ Đội ngũ y tá điều dưỡng tận tình, chu đáo trong khâu chăm sóc khách hàng ở giai đoạn hậu phẫu thuật. Vì vậy, luôn tạo được cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng khi đến tại bệnh viện.

+ Mức chi phí tại bệnh viện Kim được các chuyên gia đánh giá phù hợp và nằm trong khả năng ch trả của khách hàng. Mức chi phí nằm trong khoảng từ 12 triệu đến 20 triệu.

Những thông tin chúng tôi vừa cung cấp trên nhằm giải đáp thắc mắc “Tạo bọng mắt có nguy hiểm không?” của bạn Anh Thư. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt dễ thương, cuốn hút!


Recent Posts
bottom of page